అనునిత్యం పరిశ్రమించు కాలం లా ....

Thursday, March 12, 2015

అనుక్షణం నన్ను నేను వెతుక్కునేలా.. మళ్లీ.. మళ్లీ... గుచ్చుకుంటూ.. హాయినిస్తూ.. గుర్తొస్తున్నాయ్...

||నాజ్ఞాపకాలే..||

అన్నీ నేను పారేసుకున్నయే...
కొన్ని గుచ్చుకుంటున్నాయ్..
మరికొన్ని హత్తుకుంటున్నాయ్..
కొన్ని తిట్టుకుంటున్నాయ్...
ఇంకొన్ని మెచ్చుకుంటున్నాయ్...

కొన్ని..

చెట్టునుండి రాలిన ఎండుటాకుల్లా..
నాతో సంబందం లేనట్టూ...
రాలిపోయాం కదా.. ఇంకేంటన్నట్టు...
పిల్లగాలికి.. తేలియాడుతూ...
సుడిగాలొస్తే మాత్రం జాడే లేకుండా..
మళ్లీ దొరకకుండా కొట్టుకుపోతున్నాయ్..

ఇంకొన్ని...

కళ్ల ముందే ఆకాశంలో కదలాడుతూ..
అల్లంత దూరాన చుక్కల మధ్య మినుకుమినుకుమంటూ..
అందనంత దూరం విసిరిపడేసావ్ రోయ్..
అందుకోవాలని ఇప్పుడు ప్రయత్నిస్తున్నావా..
మూసుకుని భూమ్మీద నడువ్ అంటూ... 
గడ్డి పెడుతున్నాయ్..

మరికొన్ని...

వీడే కదా మనల్ని విసిరేసిందీ..
హ..హ్హా. వీడూ.. వీడి యెదవ బిల్డప్పూ...
ఇప్పుడు చూడు ఎంతలా వెతుక్కుంటున్నాడో...
ఎదురొచ్చినా గుర్తుపట్టనంతలా...
అనుభవించనీ కొడుకు.. అంటూ..
ఇకిలిస్తున్నాయ్..

ఇవేమో..

వాన చినుకులై చెంతచేరి..
నన్ను తడిపేస్తూ... తడిమేస్తూ..
నా జుత్తును మెత్తగా హత్తుకుని...
నుదుటిపై నుంచి జారి కళ్లను ముద్దాడుతూ..
మెల్లిగా చెంపలపైకి చేరి..
కళ్లనుంచొచ్చిన నీటిసైతం తమలో కలుపుకుని..
కనిపించకుండా కవర్ చేశాయ్..
మేం చిటపటా.. చిటాపటా.. దరువేస్తాం..
నువ్ డ్యాన్స్ చెయ్ రా చిన్నోడా... అంటూ...
ఉత్సాహాన్నిస్తున్నాయ్..

ఇవే నా జ్ఞాపకాలంటే..

అర క్షణంలో పుట్టి మరు క్షణానికి గతమైపోతూ..
నన్ను.. మంచోన్ని చేస్తూ..
చెడ్డోన్ని చేస్తూ.. డ్యాన్సులాడుతున్నాయ్..
ఎంతైనా నేను పారేసుకున్నవేగా..
అనుక్షణం నన్ను నేను వెతుక్కునేలా..
మళ్లీ.. మళ్లీ... గుచ్చుకుంటూ.. హాయినిస్తూ.. గుర్తొస్తున్నాయ్...

- సుందర్

No comments:

Post a Comment