అనునిత్యం పరిశ్రమించు కాలం లా ....

Sunday, February 13, 2011

ప్రపంచమే నివ్వరపోయేలా సెలబ్రేట్‌ చేస్తా.........

జాబిలి... జాబిలి.... జాబిలి నా హృదయలోగిలి... అంటూ ఎల్లప్పుడూ.... కలవరించే నా గురించి తెలిసిన నా స్నేహితులు నువ్వు ఈ ప్రేమికుల రోజు ఎలా సెలబ్రేట్‌ చేసుకుంటావ్‌ అంటూ.. ప్రశ్నించగానే... ఒక చిరు నవ్వు నవ్వా ఆ నవ్వు వాడికి అర్థం కాలేదు.. వాడికే కాదు ఎవ్వరికీ అర్థం కాదు... ఎందుకంటే..
నా కలలో వచ్చి ఇంకెంత సేపు పడుకుంటావ్‌ సూర్యకాంతినై విచ్చేస్తున్నా అనగానే తన కోసం మేల్కొన్న నేను వీచేగాలిలో... తినే తిండిలో సాగే ప్రయాణంలో... చేసే పనిలో.... అనునిత్యం తలుచుకుంటూ కలలుగంటూ... ఆ రూపాన్ని అన్వేషిస్తూ... ఆ సుగుణాలను ఆలోచిస్తూ... మళ్లీ కల్లో కలవడానికై జాబిలికై నిద్రపోతానే... నా లైఫే ప్రేమమయం అయినప్పుడు ఇంకా ఒక్క రోజు గురించి ఎదురుచూడండం దేనికీ... పిచ్చికాకపోతే.... అయితే ప్రేమికులరోజును సెలబ్రేట్‌ చేసుకోవా....? అంటే .... సెలబ్రేట్‌ చేసుకుంటాను........ ఎప్పుడంటారా....
నా నిజజీవితంలోకి జాబిలి వచ్చినరోజు ప్రపంచమే నివ్వరపోయేలా సెలబ్రేట్‌ చేస్తా......... 
సుందర్

No comments:

Post a Comment